Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! (2023)

Mở Ra Một Thế Giới Tuyệt Vời

Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo!
Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! là một Anime có tên tiếng Anh là KonoSuba: An Explosion on This Wonderful World!, và tên tiếng Nhật là この素晴らしい世界に爆焔を! được tạm dịch sang tên tiếng Việt: Mở Ra Một Thế Giới Tuyệt Vời với nội dung (cốt truyện) chính như sau:

Theo quan điểm của Megumin, một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản diễn ra vào năm trước khi Kazuma tái sinh, lấy bối cảnh ở vùng đất của Quỷ đỏ! "Có được ma thuật cấp cao được coi là một kỹ năng thực sự, và những thứ như ma thuật Explosion chỉ đơn giản là quanh co."—Megumin làm ngược với những lời dạy của quê hương Hồng Ma, và học tập chăm chỉ để học phép Explosion .Một cuộc sống học đường sôi động, nơi cậu buộc phải chấp nhận thử thách từ người bạn cùng lớp Yoyo. Một ngày nọ, khi về nhà, cậu phát hiện ra em gái Xiaomi của mình đang ôm một con mèo đen có ngoại hình kỳ lạ——! ?
Megumin là một phù thủy trẻ và đam mê đến từ Làng Hồng Ma, một cộng đồng pháp sư xa xôi với đôi mắt đỏ và sự tinh tế cho kịch tính. Cô ấy đã dành cả cuộc đời mình để thành thạo phép thuật vụ nổ, một phép thuật mạnh mẽ nhưng phi thực tế khiến cô ấy cạn kiệt năng lượng và không thể di chuyển trong thời gian còn lại trong ngày. Bất chấp điều đó, cô ấy từ chối học bất kỳ kỹ năng nào khác. Cùng với người bạn thời thơ ấu và cũng là đối thủ tự xưng của mình, Yunyun, Megumin đăng ký vào Nhà tù Đỏ: một học viện danh tiếng dành cho những người sử dụng phép thuật Hồng ma. Ở đó, cô tìm hiểu thêm về những bí mật và lịch sử của gia tộc mình, cũng như những mối đe dọa và thách thức mà họ phải đối mặt. Khi cô ấy đánh bóng sức mạnh của mình tại Nhà tù Đỏ với sự giúp đỡ của người bạn trung thành Chomusuke và cô em gái đáng yêu Komekko, Megumin đặt mục tiêu trở thành phù thủy vụ nổ vĩ đại nhất mọi thời đại! 

(Đánh giá 0/10 từ 0 thành viên)
Đang tải...

23 min per ep 2023 134 Lượt Xem

Background
Thông tin phim
Nhân vật
Trailer
Music
Hình ảnh
Trailer đang được cập nhật!