"Oshi no Ko" (2023)

Đứa Con Của Thần Tượng

"Oshi no Ko"
"Oshi no Ko" là một Anime với tên gọi khác như My Star, có tên tiếng Anh là [Oshi No Ko], và tên tiếng Nhật là 【推しの子】 được tạm dịch sang tên tiếng Việt: Đứa Con Của Thần Tượng với nội dung (cốt truyện) chính như sau:

"Trong giới thần tượng, nói dối chính là vũ khí."

Goro, người làm bác sĩ sản phụ khoa ở một thành phố nhỏ, hàng ngày sống một cuộc sống không liên quan gì đến ngành giải trí.Mặt khác, thần tượng Hoshino Ai mà anh "ủng hộ" bắt đầu thăng hạng trong danh sách các ngôi sao. Hai người đã có cuộc gặp gỡ tồi tệ nhất, và bánh răng của số phận bắt đầu quay từ đó.
Ai Hoshino 16 tuổi là một thần tượng tài năng và xinh đẹp được người hâm mộ yêu mến. Cô là hiện thân của một thiếu nữ trong sáng, thuần khiết. Nhưng tất cả những gì lấp lánh không phải là vàng. Gorou Amemiya là một bác sĩ phụ khoa ở nông thôn và là một fan hâm mộ lớn của Ai. Vì vậy, khi thần tượng đang mang thai xuất hiện tại bệnh viện của anh ấy, anh ấy đã vô cùng hoang mang. Gorou hứa với cô ấy một cuộc giao hàng an toàn. Anh ta ít biết rằng, một cuộc chạm trán với một nhân vật bí ẩn sẽ dẫn đến cái chết không đúng lúc của anh ta — hoặc anh ta nghĩ vậy. Mở mắt trong lòng thần tượng yêu quý của mình, Gorou thấy rằng mình đã được tái sinh thành Aquamarine Hoshino—con trai mới sinh của Ai! Khi thế giới của anh bị đảo lộn, Gorou sớm nhận ra rằng thế giới showbiz đầy chông gai, nơi mà tài năng không phải lúc nào cũng dẫn đến thành công. Liệu anh có thể bảo vệ nụ cười của Ai mà anh vô cùng yêu quý với sự giúp đỡ của một đồng minh lập dị và bất ngờ? [Viết bởi MAL Rewrite]

(Đánh giá 0/10 từ 0 thành viên)
Đang tải...

Unknown 2023 174 Lượt Xem

Background
Thông tin phim
Nhân vật
Trailer
Music
Hình ảnh
Trailer đang được cập nhật!